Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Flexfit
Completing Marketing communication activities to improve customer loyalty to Flexfit Joint Stock Company's products

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng Ngọc Châm (2019600706)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khoá luận đánh giá các yếu tố của hoạt động truyền thông Marketing ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing, để nâng cao lòng trung thành với sản phẩm của công ty.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

Thesis evaluates the factors of marketing communication activities affecting customer loyalty. From there, it offers solutions to improve marketing communication activities, to improve loyalty to the company's products. company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đặng Ngọc Châm (2019600706)
Người đóng góp:GVHD: Ngô Văn Quang
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Flexfit
Completing Marketing communication activities to improve customer loyalty to Flexfit Joint Stock Company's products
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)